Goldseason Nguyễn Tuân
Tổ hợp các căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, đẳng cấp
Dự án Chung Cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Dự án Chung Cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Dự án Chung Cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân sở hữu một vị trí nổi bật, nằm ngay tại trung tâm của khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính với giá mở bán vô cùng ưu đãi cho quý khách hàng chỉ từ 21tr/m2. Kết hợp cùng trang thiết bị, nội thất cao cấp hiện đại, tinh tế và sang trọng. Đặc biệt đây cũng chính là dự án duy nhất được xây dựng ở trên khu vực có đầy đủ khuôn viên tiện ích, cảnh quan và trở thành lựa chọn lý tưởng, nơi an cư lý tưởng cho khách hàng. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một số thông tin cụ thể về dự án Chung Cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân.

Tổng quan Dự Án Chung Cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Dự án Chung Cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân
Dự án Chung Cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân
Phối cảnh dự án Goldseason Nguyễn Tuân

GoldSeason 47 Nguyễn Tuân là tổ hợp các căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, đẳng cấp.

Chung cư Thanh Xuân GoldSeason nhận được đánh giá cao với sự kết hợp hoàn hảo 4 điểm vị trí vàng, kiến trúc tòa nhà, cẩm ứng sáng tạo và tiện ích sống vượt trội.

Tọa lạc tại vị trí số 47 Nguyễn Tuân – một trong những điểm kết nối giao thông quan trọng của rất nhiều các tuyến phố chính.

Với lợi thế nằm trong khu vực phát triển nhất của quận Thanh Xuân, dự án có giao thông vô cùng thuận lợi, hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ.

Lợi thế của Dự Án Chung Cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Dự án Chung Cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Vị trí vàng - kết nối giao thông

Dự án chung cư Goldseason nằm ở số 47 đường Nguyễn Tuân nằm trong tổ hợp dự án Goldseason. Đây là một trong những địa điểm trung tâm thuộc quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Với vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, nằm cách đường Nguyễn Trãi chỉ vài bước chân mà thôi. Từ chung cư ta có thể di chuyển rất thuận tiện và dễ dàng vào bên trong trung tâm thành phố cũng như là các quận và tỉnh lân cận. Đặc biệt ở xung quanh của dự án chính là những tuyến đường chính huyết mạch nên quá trình di chuyển vô cùng nhanh chóng, dễ dàng.

Dự án Chung Cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Tiện ích hoàn hảo - Cuộc sống thịnh vượng tại Chung Cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Chung cư Gold Season 47 Nguyễn Tuân mang đến cho cư dân những trải nghiệm hoàn toàn tuyệt vời với không gian thoáng mát mang phong cách nghỉ dưỡng sang trọng, đầy đủ tiện nghi và tính cộng đồng cao. Khi lựa chọn sống tại đây cư dân sẽ được hưởng rất nhiều các tiện ích khác nhau, với hệ thống an định được đảm bảo an toàn tuyệt đối, hệ thống phòng cháy chữa cháy hoàn toàn tự động cũng như đơn vị quản lý tòa nhà chuyên  nghiệp. Tiện ích ngoại khu

Đối với những khách hàng lựa chọn mua các chung cư thuộc khu vực Lê Văn Lương tại dự án căn hộ TNR Goldseason thì còn có cơ hội nhận được rất nhiều những tiện ích ngoại khu vượt trội từ vị trí trung tâm, nổi bật của dự án. Tại vị trí dự án của chung cư Goldseason, cư dân có thể dễ dàng tìm kiếm và kết nối được với hệ thống giao thông của thành phố như: Các tuyến xe buýt, hệ thống đường sắt trên cao, đường Nguyễn Tuân, Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng, Tố Hữu, đường Vành đai 3,…

Liên kết xung quanh Chung Cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Khi lựa chọn sinh sống tại chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về hệ cơ sở học tập bởi nơi đây gần với rất nhiều các trường học chất lượng hàng đầu tại Việt Nam như: Trường THPT Amsterdam, THPT Trần Hưng Đạo hay các trường đại học như: Trường Đại Học Tự Nhiên, Học viện An ninh, Đại học Kiến trúc, Đại Học Khoa Học Xã Hội – Nhân Văn,… Đồng thời chung cư Goldseason nằm ở trong khu vực trung tâm của quận Thanh Xuân nên người dân sẽ được hưởng rất nhiều những tiện ích nổi bật, chất lượng từ hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng xã hội đang một ngày phát triển. Không chỉ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về nơi an cư mà chung cư Goldseason còn là môi trường sống lý tưởng mang tới cho bạn và gia đình cuộc sống yên bình giữ nhịp sống náo nhiệt và sôi động của thủ đô Hà Nội.

Trải nghiệm 99 tiện ích tại Dự án Chung Cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Trường học

ĐH KHXN-Nhân văn: 150m, ĐH KHTN: 200m, ĐH Hà Nội: 1.2km, THPT Lý Thái Tổ: 1.3km,…

Trải nghiệm 99 tiện ích tại Dự án Chung Cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Siêu thị

Siêu thị BigC: 1.5km

Trải nghiệm 99 tiện ích tại Dự án Chung Cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Cơ quan nhà nước

Trung tâm hội nghị Quốc gia: 1.6km

Trải nghiệm 99 tiện ích tại Dự án Chung Cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Giao thông

Đường sắt trên cao Nguyễn Trãi 150m

Trải nghiệm 99 tiện ích tại Dự án Chung Cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Bệnh viện

Bệnh viện xây dựng: 800m, Bệnh viện nội tiết: 1.6km

Thiết kế căn hộ

Dự án Chung Cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Thông tin, mặt bằng & phối cảnh các căn hộ thuộc tòa Summer 1, Summer 2 & Autumn

Mặt bằng tòa Summer 1 và Summer 2

Dự án Chung Cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Tòa Summer 1 và Summer 2 sở hữu vị trí nổi bật ở trong khuôn viên của chung cư GoldSeason, nằm gần với cửa ngõ nối giữa đường Nguyễn Trãi với Lê Văn Lương lại với nhau. Dự án chung Cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân có thể dễ dàng kết nối được với các khu vực nằm ở trung tâm thành phố nhờ hệ thống giao thông phát triển đồng bộ.

Với vị trí thuận lợi của chung cư Goldseason nên dự án được đón nhận cũng như là thừa hưởng được toàn bộ tất cả tiện ích ở trong khu vực. Bên cạnh đó ở khu vực xung quanh chính là những tòa chung cư cao cấp, hiện đại làm nâng cao không gian sống cũng như hệ thống cảnh quan đẳng cấp cho dự án Goldseason.

Summer 1 & 2 Goldseason có thiết kế vô cùng nổi bật được lấy cảm hứng từ những chiếc lá phong đỏ. Đặc biệt Summer 1 & 2 đóng vai trò chính là đường gân của chiếc lá và liên kết tất cả cảnh quan, các tòa nhà lại với nhau. Mặt bên ngoài của hai tòa nhà có nhiều mảng kính được ghép lại tạo nên một lối kiến trúc độc đáo, không gian xung quanh thoáng đáng.

Tòa Autumn cao 35 tầng, gồm có 400 căn hộ, ở trong mỗi sàn của tòa nhà có 14 căn hộ được thiết kế sang trọng, tinh tế. Trong đó nổi bật nhất là 4 căn góc, đây là những căn cso không gian đẹp nhất, view đẹp nhất cũng như giá thành sẽ cao hơn so với các căn thông thường. 

Mặt bằng tòa Autumn

Dự án Chung Cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Thông tin, mặt bằng & phối cảnh các căn hộ thuộc tòa Spring

Dự án Chung Cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Tòa Spring nằm phí bên cạnh tòa Autumn và được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích cũng như nhà những ưu thế nổi bật về vị trí của chung cư GoldSeason 47 Nguyễn Tuân. Đặc biệt tòa spring được thiết kế vô cùng tinh tế và khắc phục được những hạn chế của những khu chung cư thường gặp phải. Tòa Spring cũng chính là một mảnh ghép hoàn hảo tạo nên vẻ đẹp riêng biệt của bức tranh Goldseason,

Vào mỗi mùa ở trong năm cư dân sống ở tòa Spring đều được tận hưởng những vẻ đẹp thiên nhiên đặc trưng. Với thiết kế tinh tế, nổi bật, 300 căn hộ được xây dựng theo phong cách Mỹ ở tòa nhà này được sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp không gian bên trong của mỗi căn hộ được mở rộng tối đa nhất. Cùng với đó thì nội thất đều là những sản phẩm được nhập khẩu cao cấp, chất lượng.

Chính sách ưu đãi và giá bán

Dự án Chung Cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Chủ đầu tư của dự án chung cư TNR GOLDSEASON 47 Nguyễn Tuân luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu nên giá bán của từng căn hộ tại đây rất phù hợp. Bên cạnh đó các chính sách bán hàng của chủ đầu tư cũng rất tốt với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Giá bán Chung cư TNR GOLDSEASON chỉ từ 25 đến 35triệu/m2 và đã bao gồm VAT cũng như các nội thất cơ bản. 

Đối với khách hàng không vay vốn ngân hàng hoặc vay nhưng không hưởng thêm các ưu đãi về lãi suất thì sẽ được chiết khấu thêm 3.5%. Bên cạnh đó còn có thêm các chính sách như tặng xe máy đối với từng căn hộ hoặc chiết khấu từ 3% đến 7% tổng giá trị của căn hộ.

Trên đây là tìm hiểu một số thông tin cụ thể về dự án Chung Cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân. Hy vọng với chia sẻ của bài viết trên bạn sẽ có thêm hiểu biết cũng như những kiến thức mới. Cảm ơn các bạn!